คณะส่วนล่วงหน้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจพื้นที่และประชุมเตรียมการรับเสด็จ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ กำหนดเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2562

ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

วันนี้(21 ม.ค.62) นายสืบ ชื่นอารมณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองราชพิธี และนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณะส่วนล่วงหน้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจพื้นที่และประชุมเตรียมการรับเสด็จ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ซึ่งกำหนดเสด็จมาเป็นองค์ประธานเปิดงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ในเวลา 15.00 น.พร้อมเสด็จทอดพระเนตรนิทรรศการกระทรงเกษตรและสหกรณ์ นิทรรศการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย อุทยานพืชศาสตร์ โครงการเกษตรอทิตยาทร นิทรรศการด้านสัตวศาสตร์ ฟาร์มนักศึกษาและทรงปล่อยปลา

สำหรับการจัดงานวันเกษตรแห่งชาติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ประจำปี 2562 มีกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยภายในงานกำหนดให้มีการสาธิตและจัดแสดงด้านต่างๆ มากมาย อาทิ ด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม ผลผลิตการแปรรูป และด้านกระบวนการทางการเกษตรที่สำคัญของชาติ ในทุกสาขาวิชาในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อให้เกษตรกรตลอดจนประชาชนผู้สนใจทั่วไปได้เข้าถึงข้อมูลอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่ผลงานและการพัฒนาทางด้านการเกษตร ผลงานวิชาการ ผลงานวิจัยของบุคลากร การประกวดโครงงาน และการแข่งขันทักษะของนักศึกษา การแสดงภาคบันเทิง การประกวดธิดาเกษตร การประกวดไก้แจ้สวยงาม การประกวดโคเนื้อ และการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมของภาครัฐ ภาคเอกชน อันจะนำไปสู่การบูรณาการและการประยุกต์เพื่อการประกอบอาชีพต่อไป โดยการตรวจพื้นที่และประชุมครั้งนี้เป็นการติดตามการเตรียมงานด้านต่างๆ ตลอดทั้งความพร้อม เพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้